Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Chăn điện Nhật Bản có ưu điểm gì khác biệt so với dòng thông thường ?

Chăn điện Nhật Bản có ưu điểm gì khác biệt so với dòng thông thường ?

Chăn điện cao cấp đến từ Nhật Bản


Nhật Bản là quốc giá sản sinh ra nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng cao cấp, đặc biệt vào mùa đông có dòng chăn điện Nhật Bản được người dân bản xứ hay sử dụng. Cũng một phần do khí hậu tại Nhật Bản rất khắc nghiệt vào mùa đông, có khi đắp đến vài chiếc chăn bông mới đủ ấm, tuy nhiên rất nặng và khó chịu khi ngủ. Chính vì vậy nhiều công ty điện tử nổi tiếng Nhật đã phát minh ra dòng chăn điện để xua tan mọi giá lạnh vào mùa đông.

Bảng hướng dẫn điểu khiển đệm điện nhật bản thương hiệu Akira


Chăn điện Nhật Bản về kết cấu vỏ bọc đệm thường làm từ những sợi thiên nhiên rất bền đẹp với nhiều mẫu mã hiện đại. Bên trong là hệ thống tỏa nhiệt bằng sợi thủy tinh nên tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt khi nước rơi xuống đệm cũng không gây giật hay cháy nổ.

Bao bì đóng gói đẹp, sang trọng, thích hợp là quà biếu sếp, bố mẹ và người thân trong gia đình
Bao bì đóng gói đẹp, sang trọng, thích hợp là quà biếu sếp, bố mẹ và người thân trong gia đình

Bên cạnh đó, chăn điện Nhật Bản có bộ điều khiển được tích hợp bộ xử lý tinh vi với nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ, giúp người sử dụng có thể lựa chọn nhiệt độ theo ý thích của mình. Kết hợp với đó là bộ cài đặt thời gian giúp người sử dụng chủ động thời gian bật tắt khi dùng chăn điện.

Bảng điều khiển chăn đệm điện sưởi hiện đại bấc nhất Japan
Màn hình hiển thị LCD hiện đại của chăn điện Teknos

Chăn điện Nhật Bản còn ưu điểm nổi bật nữa là có bộ cảm biến nhiệt năng, khi người sử dùng nằm chỗ nào thì chỗ đó sẽ được tích tụ điện năng nhiều hơn và giảm điện năng ở những vùng không sử dụng, điều đó sẽ tiết kiệm điện năng và làm ấm cơ thể một cách nhanh nhất.

tổng đại lý đệm điện cao cấp Japan Teknos
(Chăn điện Nhật Bản thương hiệu Teknos với họa tiết kẻ cá tính )


Đối với người sử dụng, chăn điện Nhật Bản giúp giảm nguy cơ các bệnh về xương khớp ở người già, giúp lưu thông khí huyết, và đặc biệt an toàn với mọi làn da nhậy cảm, kể cả làn da trẻ em. Với công dụng của chăn điện, vào mùa đông giá lạnh chúng ta không cần những chiếc chăn đông cồng kệnh, nặng nề, khi sử dụng chăn điện sẽ có giấc ngủ sâu và ngon hơn vào mùa đông giá lạnh.

- Tham khảo thêm tại : http://demdien.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét