Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Hướng dẫn sử dụng đệm điện Nhật Bản



Đệm điện Nhật Bản rất dễ sử dụng, kể cả người già và trẻ nhỏ trên 3 tuổi đều có khả năng sử dụng dòng sản phầm này. Về cơ bản đệm điện thường có 2 chức năng sử dụng chủ yếu, 1 là nút điều chỉnh nhiệt độ của đệm điện. Thông thường đệm điện Nhật có 5 mức độ điều chỉnh nhiệt độ từ thấp đến cao, chức năng này giúp cho người sử dụng linh hoạt trong việc chọn nhiệt độ phù hợp với thời tiết khí hậu từng khu vực trên thế giới. 2 là nút điều chỉnh thời gian sử dụng, thông thường đệm điện có chế độ hẹn giờ từ 1 đến 10h mỗi tối, chức năng này giúp cho người sử dụng chủ động hơn về thời gian sử dụng, tránh ngủ quên và đệm điện quá nóng.

Bảng hướng dẫn điểu khiển đệm điện nhật bản thương hiệu Akira



Trước khi sử dụng hãy trải đệm điện lên bề mặt phẳng, tránh làm gấp, làm nhăn đệm trong thời gian sử dụng, tiếp theo trải lớp ga mỏng lên trên bề mặt đệm điện, điều này sẽ làm đệm điện được sạch lâu hơn tránh làm bẩn đệm nhanh, vì 1 chiếc đệm điện thông thường có thể giặt và làm vệ sinh khoảng 10 lần, càng kéo dài thời gian làm vệ sinh thì đệm điện càng có độ bền cao hơn. Sau khi đã trải ga lên ta tiến hành cắm nguồn điện và bật chức năng điện sao cho phù hợp với cơ thể mình. Để đảm bao an toàn hơn, hãy cài đặt chức năng hẹn giờ khoảng 3, đến 4 tiếng tự ngắt nhé.

Bảng điều khiển chăn đệm điện sưởi hiện đại bấc nhất Japan

Đệm điện Nhật Bản trên thị trường thế giới hiện có thương hiệu Teknos, Akira, Fukadac được người tiêu dùng hay sử dụng. Các bạn hãy tìm đến những đại lý uy tín để tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.

tổng đại lý đệm điện fukadac japan

- Xem thêm tại đây : http://demdien.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét